VẬT LIỆU VIỆT ĐÓN NHẬN CHỨNG CHỈ ISO 9001:2015

Công ty Cổ Phần Thương Mại Vật Liệu Việt là một trong những công ty thành viên, thuộc hệ thống sinh thái khép kín Nghiêm Phạm Holdings. Sau một thời gian  không ngừng củng cố, chuẩn hóa quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo quy định của pháp luật và sự cam kết về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng; Vật Liệu Việt vinh dự được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 trong lĩnh vực xây dựng về mảng “ thiết kế, chế tạo và lắp dựng kết cấu thép“.

ISO 9001 là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế phát triển và ban hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2015. Tiêu chuẩn này có tên đầy đủ là ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu.

Chứng nhận ISO là chứng nhận đạt tất cả các yêu cầu về tiêu chuẩn và đảm bảo được chất lượng trong cùng một hệ thống quản lý hay chu trình trong sản xuất, các nghành dịch vụ.

ISO 9001 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn này cũng được sử dụng cho việc đánh giá chứng nhận phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức.

Có thể nói, việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 đã tạo nền tảng vững chắc cho quá trình tiếp cận và triển khai thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Kiểm soát rủi ro chặt chẽ hơn.nhờ việc dự báo hoặc điều chỉnh lại mô hình hoạt động của doanh nghiệp. Khi những sản phẩm dịch vụ này được tạo ra bởi hệ thống quản lý chặt chẽ, khoa học và hợp lý, sẽ nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp mình trên thị trường khốc liệt. Bên cạnh đó còn cắt giảm được tối đa những chi phí vận hành không cần thiết khi xem xét; phân bổ lại nguồn lực cho những quá trình tạo ra sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời thiết lập được mối tương tác, hỗ trợ giữa những quá trình đó để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất, cao nhất. Tạo được niềm tin và thiện cảm để khách hàng bằng cách ghi nhận, phân tích và xử lý nhanh chóng, kịp thời, tăng cường hiệu quả công việc và giảm thiểu chi phí của các hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ đó, khách hàng có thể tin vào chất lượng của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Mặt khác, đây được xem như một bằng chứng cho thấy Vật Liệu Việt đang được vận hành và kiểm soát một cách khoa học và chặt chẽ theo tiêu chuẩn quản lý toàn cầu tiên tiến nhất – phiên bản ISO 9001:2015. Và cũng là cơ sở tiếp thêm niềm tin cho đội ngũ cán bộ công nhân viên quyết tâm đạt mục tiêu tăng trưởng vượt bậc trong tương lai.

Tuy nhiên, việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 không phải là kết quả cuối cùng mà chỉ mới là điểm khởi đầu. Công ty CP TM Vật Liệu Việt cam kết không ngừng duy trì, cải tiến và phát triển hệ thống quản lý, cải tiến các dịch vụ cung cấp, để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong lĩnh vực Nhà Thép Tiền Chế, Nhà Thép Công Nghiệp, Nhà Thép Cao Tầng; nâng cao uy tín của thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

Nhập từ khóa